HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG DỊCH VỤ BẢO HÀNH NHÀ PAL 

1.   Hướng dẫn kích hoạt bảo hành điện tử (QUÉT mã QR Code)

Bước 1: Cào lớp phủ (Mã PIN)

Bước 2: Sử dụng máy ảnh của điện thoại (Zalo, Google, app quét mã QR Code bất kỳ) QUÉT mã QR Code in trên sản phẩm để truy cập vào website bảo hành điện tử của PAL GROUP hoặc truy cập https://baohanh.palgroup.vn/

Bước 3: Kiểm tra lại số se-ri (S/N), thông tin sản phẩm vừa mua & tiến hành điền đầy đủ thông tin người mua hàng, gồm: HỌ & TÊN, SỐ DI ĐỘNG, ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ, … rồi tiến hành KÍCH HOẠT BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ.

Bước 4: Sau khi đã kích hoạt thành công, thời hạn bảo hành của sản phẩm sẽ hiển thị ngay trên điện thoại. Đồng thời, hệ thống sẽ gửi tin nhắn đến ZALO (Số điện thoại đã nhập ở bước 2) để thông báo thông tin bảo hành chi tiết của sản phẩm.

2. Hướng dẫn kiểm tra thời hạn bảo hành điện tử (QUÉT mã QR Code)

Bước 1: Sử dụng máy ảnh của điện thoại (hoặc Zalo, hoặc app quét mã QR Code bất kỳ) QUÉT mã QR Code in trên sản phẩm để truy cập ngay vào website bảo hành điện tử của PAL GROUP hoặc truy cập https://baohanh.palgroup.vn/

Bước 2: Thông tin và thời hạn bảo hành của sản phẩm sẽ hiển thị ngay trên điện thoại quý khách.

Lưu ý:

 + Điện thoại của quý khách cần kết nối mạng internet (qua wifi hoặc 3G/4G) để thực hiện kích hoạt bảo hành điện tử hoặc kiểm tra thời hạn bảo hành sản phẩm bằng hình thức QUÉT mã QR Code.

 + Để được hưởng đầy đủ mọi quyền lợi bảo hành sản phẩm chính hãng của PAL GROUP, quý khách vui lòng nhập đúng thông tin: HỌ & TÊN cùng SỐ DI ĐỘNG của mình khi kích hoạt bảo hành điện tử

 + Vui lòng tham khảo thêm QUY ĐỊNH BẢO HÀNH hoặc gọi hotline 1900 0217 nếu cần hỗ trợ.


CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CTY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN PAL

Chính sách bảo hành này áp dụng cho các sản phẩm đèn chiếu sáng năng lượng mặt trời, Dr.WATT cam kết cung cấp dịch vụ bảo hành chính hãng từ nhà sản xuất. Chính sách tuân theo các điều khoản và điều kiện được quy định dưới đây:

I. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng hoặc kể từ ngày sản xuất tùy thuộc từng loại sản phẩm được quy định rõ trên phiếu bảo hành. Đối với sản phẩm bảo hành điện tử, thời hạn bảo hành được tính từ thời điểm kích hoạt bảo hành điện tử.

1.   Đổi mới hoàn toàn trong 30 ngày đầu mua hàng

Những thiết bị năng lượng mặt trời được phân phối chính thức tại Dr.WATT sẽ được bảo hành chuyên nghiệp theo quy định của công ty. Nếu trong vòng 30 ngày đầu tiên khi mua hàng mà sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất. Quý khách hàng sẽ được đổi mới sản phẩm 100% không mất phí (cùng mẫu, cùng màu, cùng dung lượng pin,...). Khách hàng sẽ gửi lại sản phẩm ban đầu về cho Dr.WATT.

- Sau khi nhận được sản phẩm và kiểm tra xác nhận thông tin bảo hành hợp lệ, Dr.WATT sẽ tiến hành gửi sản phẩm mới cho khách hàng.

  • Thời gian bảo hành: 2 năm

Phí vận chuyển bảo hành (A1)

Dưới 3 tháng Dr.WATT chịu 2 chiều phí ship bảo hành.

Từ 3 đến 6 tháng Dr.WATT chịu 50% phí ship.

Sau 6 tháng khách hàng vui lòng chịu hai chiều phí ship.

2.   Hỗ trợ khi hết thời hạn bảo hành

Trong quá trình sử dụng những thiết bị năng lượng mặt trời, nếu sản phẩm bị hư hỏng do khách hàng vô tình làm rơi vỡ, … hay thời hạn bảo hành sản phẩm MIỄN PHÍ đã hết nhưng thiết bị lại có trục trặc. Lúc này! Khách hàng cũng có thể an tâm liên hệ ngay với chúng tôi!

Dr.WATT sẽ nhanh chóng tiếp nhận những phản hồi của khách hàng, đồng thời có hướng giải quyết nhanh nhất nhằm hỗ trợ Quý khách. Khách hàng có thể mang sản phẩm đến địa chỉ công ty, tùy vào từng mức độ hư hỏng của sản phẩm mà kỹ thuật viên sẽ báo giá chính xác và sửa chữa nhanh chóng.

3.   Quy định đóng gói bảo hành gửi sản phẩm

  • Sản phẩm phải được đóng gói cẩn thận bằng thùng giấy, có lót mút xốp cho bề mặt tấm pin.

  • Không được chồng vật dụng khác lên bề mặt tấm pin.

  • Khi vận chuyển phải tháo trụ đèn ra khỏi sản phẩm.

  • Thùng phải được đai bằng dây hoặc dán băng keo chắc chắn, an toàn trong quá trình vận chuyển. 

4.   Quy trình bảo hành

Thời gian hoàn thành việc bảo hành: Trong vòng 48h kể từ khi nhận được hàng (không kể thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ).

Dr.WATT giải quyết sự cố nhanh chóng với quy trình bảo hành 5 bước:

  • Bước 1: Tiếp nhận sản phẩm

  • Bước 2: Vệ sinh sản phẩm, kiểm tra xác định lỗi.

  • Bước 3: Thay thế linh kiện mới.

  • Bước 4: Kiểm tra vận hành theo đúng chất lượng.

  • Bước 5: Gửi lại sản phẩm đã bảo hành cho khách hàng và khuyến cáo các việc cần làm để tránh lặp lại lỗi.

5.   Địa điểm bảo hành và bảo trì

Trong trường hợp Quý khách hàng cần bảo hành gửi về sản phẩm địa chỉ cụ thể:

CTY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN PAL:

  • Website: www.palgroup.vn

  • Mail: CSKH@palgroup.vn 

  • Hotline: 1900 0217

  • Địa chỉ: 22 – 23, N3, KDC Vĩnh Phú 2, Phường Vĩnh Phú, Thuận An, Bình Dương.

Hoặc liên hệ số điện thoại để được hướng dẫn chính sách bảo hành chi tiết qua Hotline: 19000217

  • Lưu ý:

Khách hàng vui lòng ghi rõ thông tin bao gồm họ tên, số điện thoại và địa chỉ nhận lại hàng ở trong phiếu riêng khi gửi hàng bảo hành.

Phí giao nhận hàng hóa sẽ do khách hàng thanh toán theo mục (A1).

II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH VÀ TỪ CHỐI BẢO HÀNH

1.     Điều kiện bảo hành

  • Mua đèn năng lượng mặt trời hay các thiết bị năng lượng mặt trời khác tại Dr.WATT, không phải của các nhà phân phối khác.

  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành theo quy định của Dr.WATT.

  • Bảo hành sản phẩm với lỗi thuộc về Dr.WATT, không bị móp méo, không rơi vỡ.

  • Tem bảo hành và tem niêm phong trên sản phẩm còn nguyên vẹn.

  • Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, không chắp vá, bôi xóa, sửa chữa.

  • Thông tin khách hàng, đơn hàng và sản phẩm trùng khớp hoàn toàn với thông tin đã đăng ký trên hệ thống trong trường hợp bảo hành điện tử.

  • Sản phẩm không bị can thiệp, thay đổi kết cấu bên trong bởi bất cứ cá nhân, đơn vị mà không thuộc ủy quyền bảo hành của Dr.WATT.

  • Qua thời gian bảo hành miễn phí, nếu như thiết bị có bất cứ trục trặc gì Quý khách hàng khi liên hệ số Hotline vẫn được nhân viên hỗ trợ nhiệt tình và tư vấn hoàn toàn miễn phí.

  • Nếu sản phẩm thỏa điều kiện bảo hành, khách hàng gửi sản phẩm lỗi cho Dr.WATT. Khách hàng chịu chi phí vận chuyển sản phẩm lỗi đến Dr.WATT.

  • Không áp dụng bảo hành – đổi mới nếu sản phẩm không có lỗi.

  • Sản phẩm phải còn nguyên tem bảo hành, nhãn mác, vỏ hộp. Riêng trường hợp bị hư vỏ hộp sẽ bị mất phí 10%.

2. Từ chối bảo hành

  • Khách hàng không kích hoạt bảo hành khi nhận sản phẩm và sử dụng (PAL đối chiếu với phiếu xuất kho)

  • Dr.WATT sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ thiệt hại nào do thiên tai gây ra bao gồm động đất, lũ lụt, sét đánh, hỏa hoạn... cũng như không chịu trách nhiệm về thiệt hại hoặc mất mát do trộm cắp, tai nạn hoặc sử dụng không đúng cách.

  • Khách hàng tự ý sửa chữa bằng mọi hình thức

  • Sản phẩm bị chỉnh sửa hoặc mất số series chính và số series các board mạch bên trong.

  • Số điện thoại đặt hàng không có trên hệ thống của Dr.WATT (nhằm tránh hàng giả, hàng nhái).

  • Sản phẩm còn hạn bảo hành nhưng lắp đặt, sử dụng không đúng theo tài liệu hướng dẫn kỹ thuật của nhà sản xuất gây ra hư hỏng hoặc tự ý sửa chữa, thay đổi cấu trúc bên trong.

  • Những lỗi xảy ra do sử dụng không đúng với quy cách, quy định của nhà sản xuất (lắp đặt sai điện áp, công suất, đấu nối sai…). Các sản phẩm bị hỏng hóc do lỗi người dùng mà không phải do lỗi của nhà sản xuất.

  •  Các sản phẩm, phụ kiện còn hạn bảo hành nhưng bị hỏng do tác động của ngoại lực cơ học hoặc rơi vỡ biến dạng. Sản phẩm bị hỏng do ẩm ướt, hóa chất ăn mòn, hoen gỉ, chất lỏng, hoặc bị động vật, côn trùng xâm nhập vào. Thiết bị, sản phẩm bị hỏng do thiên tai, ngập nước, hỏa hoạn, cháy nổ, chập điện bên ngoài sản phẩm.

  • Sản phẩm xác định không thuộc nguồn gốc phân phối của hệ thống Dr.WATT tại Việt Nam. Các thiết bị có số series không trùng khớp với số series trong hệ thống chứng từ gốc như phiếu giao hàng, phiếu bảo hành, hoặc dữ liệu xuất kho của hệ thống Dr.WATT và đối tác của Dr.WATT.

  • Với trường hợp phát sinh phí bảo hành, nhân viên chăm sóc khách hàng của Dr.WATT sẽ tư vấn đầy đủ thông tin cho khách hàng trước khi tiến hành các thủ tục bảo hành.

  • Lưu ý:

  • Bảo hành sản phẩm không bao gồm chi phí tháo và lắp lại sản phẩm.

Hiện tượng

Nguyên nhân

Giải quyết

Đèn LED không sáng vào buổi tối

  • Đèn xung quanh sáng hơn

  •  Nguồn pin bị hỏng

  • Lỗi hở mạch, ngắn mạch, chạm vỏ

  • Sự kết nối của các cực của pin lưu trữ bị hở mạch

  • Đèn sẽ tự động hoạt động sau khi độ sáng xung quanh tối nhất định.

  • Thay thế bộ nguồn tương đương

  • Kiểm tra kết nối mạch đầu ra

  • Kiểm tra kết nối giữa các cực pin lưu trữ

Đèn LED hoạt động không đều hoặc tắt quá sớm

  • Lỗi bộ điều khiển

  • Tấm pin NLMT bị che bóng, bụi bẩn, ngược hướng mặt trời

  • Điện áp của cục pin lưu trữ thấp hơn 11,1 V ( 22V với hệ thống 24V)

  • Sửa bộ điều khiển hoặc thay thế bộ điều khiển tương đương

  • Loại bỏ tác nhân gây che bóng, vệ sinh tấm pin NLMT, chỉnh hướng thích hợp mặt trời

  • Nếu quá nhiều ngày mưa, sẽ tự phục hồi khi nắng trở lại. Kiểm tra kết nối của tấm pin NLMT với pin lưu trữ và kiểm tra pin lưu trữ.

 

  • Việc sửa chữa, điều chỉnh đèn hoặc các bộ phận của đèn bởi bất kỳ cá nhân, nhà phân phối nào không phải do Dr.WATT ủy quyền, không được Dr.WATT chấp thuận bằng văn bản thì không thuộc điều kiện bảo hành.

  • Dưới đây là các lỗi thường gặp và giải quyết sự cố